महत्वाचे विभाग

महाराष्ट्र स्कूल टिचर ब्लॉग मध्ये मी निलेश लटपटे आपले स्वागत करतो

March 6, 2023

होळी विशेष कविता :- सुंदर माझी होळी ग ........................( दुर्गा प्रल्हादराव देशमुख , परभणी )

 दिनांक :-६ मार्च २०२३
*वार :- सोमवार*
☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️
माझी होळी 
   
सुंदर माझी होळी ग
धरु विज्ञानाची कास 
 जाळुन टाकु अंधश्रध्दा 
धरु प्रगतीचा ध्यास। 1


सुंदर माझी होळी ग
रंगात तिच्या न्हाऊ 
व्यसन टाकु जाळुन 
नवतीचे गीत गाऊ।   2


सुंदर माझी होळी ग
काजळी काढु मनाची 
कोरडे ओढु पंरपंरेवर 
वाट पहाते त्या क्षणाची। 3


सुंदर माझी होळी ग
करा आनंदाची पोळी 
वाईटाला देऊन फाटा 
मारा तुम्ही गोळी।  4


सुंदर माझी होळी ग
कृष्ण- बलरामाच्या नात्याला 
देवाचे मागते आशिर्वाद 
गव्हाच्या भरभराट पात्याला |5


सुंदर माझी होळी ग 
कोकणातला शिमगा छान 
होडी समुद्रात नांगरण्याचा 
स्त्रियांना मिळतो मान  | 6


सुंदर माझी होळी ग
आदिवासी पंरपरा नृत्याला 
काठीची करतात कसरत 
सलाम त्यांच्या कृत्याला  |7


सुंदर माझी होळी ग 
बंगालचा उत्सव वसंत 
रविंद्रनाथाच्या शांतिनिकेतनची 
मिरवणुक सर्वाना पसंत | 8


सुंदर माझी होळी ग
मनिपुरची रात्र आनंदात 
पारंपरिक पोशाख घालुन 
नृत्य पोर्णिमेच्या चांदण्यात   | 9


सुंदर माझी होळी ग
कोकणात बाहुलाबाहुलीचे लग्न 
रांगोळी पताका सजवुन 
लोकगीतात सारेच मग्न  |10


सुंदर माझी होळी ग 
रंगाची रंगत न्यारी 
विविधतेत एकता 
आहे सर्वाना प्यारी ||||||||


दुर्गा प्रल्हादराव देशमुख, परभणी






5 comments:

  1. Impressive posting, really liked reading it. I like your writing style, it’s quite unique. Thanks for sharing the information here. Become a Certified DevOps Expert with Comprehensive DevOps Training

    ReplyDelete
  2. Amazing posting, truly enjoyed understanding it. I like your composing style, it's very remarkable. Gratitude for sharing the data here.
    best mba colleges in noida

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. Nice posting, all information is understable, thank you from hindi sahayak

    ReplyDelete